Top 17 # Vì Sao Con Mèo Rửa Mặt Remix / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Goldenworldbeauty.com

Vì Sao Con Mèo Rửa Mặt / 2023

Vì Sao Con Mèo Rửa Mặt

Bé Thảo Vân

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ nghe online !

Lời bài hát (lyrics) Vì Sao Con Mèo Rửa Mặt

Mèo con ra vại nước Bàn chân nó vuốt vuốt Xoa mấy sợi râu cước Rồi vào trong bếp tro Vì sao con mèo rửa mặt Vì sợ bị đau mắt Không ai *** đến gần mèo! Tải nhạc: vi-sao-con-meo-rua-mat.mp3

Lời Bài Hát Vì Sao Con Mèo Rửa Mặt / 2023

Vì sao con mèo rửa mặt lyric

Nhạc sĩ sáng tác: Hoàng LongCác ca sĩ: Mạnh Linh,Thích Chí Trung,Xuân MaiThời gian sáng tác: Ngôn ngữ chính của bài hát: Việt Nam

Cài làm nhạc chờ (trực tiếp)

Mèo con ra vại nước Bàn chân nó vuốt vuốt Xoa mấy sợi râu cước Rồi vào bên bếp tro Vì sao con mèo rửa mặt? Vì sợ đau mắt Không ai dám đến gần mèo !

Về lời bài hát Vì sao con mèo rửa mặt

Lời bài hát Vì sao con mèo rửa mặt – Hoàng Long (Vì sao con mèo rửa mặt – Hoàng Long lyrics) được cập nhật đầy đủ tại tainhacchuong.org.Nếu bạn thấy lời bài hát Vì sao con mèo rửa mặt cũng như các thông tin về tác giả- nhạc sĩ sáng tác, ảnh bản nhạc, ngôn ngữ/ thời gian sáng tác hay ca sĩ thể hiện bài hát Vì sao con mèo rửa mặt không chính xác hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất cảm ơn nếu bạn đóng góp qua gửi lời bình hoặc liên hệ với ban quản trị website qua phần hỗ trợ trực tuyến.Ở phía dưới lời bài hát là danh sách nhạc chuông bài hát Vì sao con mèo rửa mặt, bạn cũng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm ở box phía trên theo từ khóa (“Vì sao con mèo rửa mặt”)

Khi bạn sử dụng thông tin về bài hát “Vì sao con mèo rửa mặt”, vui lòng ghi rõ nguồn chúng tôi khóa tìm kiếm:Lời bài hát Vì sao con mèo rửa mặt – Hoàng Long, Lời bài hát Vì sao con mèo rửa mặt- Mạnh Linh,Thích Chí Trung,Xuân Mai, Vì sao con mèo rửa mặt Lyric, nhạc sĩ sáng tác bài hát Vì sao con mèo rửa mặt, Vì sao con mèo rửa mặt lời bài hát – tác giả bài hát Hoàng Long, lyric Vì sao con mèo rửa mặt – composer Hoàng Long Loi bai hat Vi sao con meo rua mat – hoang long, Vi sao con meo rua mat Lyric, thoi gian sang tac Vi sao con meo rua mat, Vi sao con meo rua mat loi bai hat – tac gia- nhac si sang tac Hoàng Long, lyric Vi sao con meo rua mat – Hoàng Long writer

Giáo Án Pttm : Hát Vđ Bài “Vì Sao Con Mèo Rửa Mặt” / 2023

Hoạt động 1: Trò chuyện

– Mèo anh xuất hiện chào các bạn mèo

– Tạo tình huống đi tìm mèo em và đóng 1 đoạn kịch ngắn.

– Giới thiệu bài hát “Vì sao con mèo rửa mặt”

Hoạt động 2: Hát vận động bài “Vì sao con mèo rửa mặt”

*Cô và cả lớp cùng hát

+ Vừa hát bài hát gì?

+ Do ai sáng tác?

– Các bạn thấy giai điệu bài hát này như thế nào?

– Các bạn ơi giai điệu bài hát rất vui nhộn, cômời các bạn cùng hát và vận động minh họa theo lời bài hát.

– Cả lớp hát vận động (2 lần)

+ Bài hát nói về điều gì? ( nói về con mèo rửa mặt vì sợ bị đau mắt)

– Giáo dục trẻ học tập chú mèo hàng ngày phải rửa mặt sạch sẽ để giữ gìn vệ sinh.

– Cả lớp hát vận động (2 lần)

– Thi đua giữa 2 đội mèo đỏ- mèo vàng

– Nhóm hát

– Cả lớp hát vận động (2 lần)

– Cá nhân trẻ hát và vận động

– Cô chú ý sửa sai cho trẻ.

Hoạt động 3: Nghe hát “Con mèo trèo cây cau”

– Các chú mèo rất đáng yêu, thông minh và tinh nghịch. Điều đó được thể hiện qua bài hát mang tên “Chú mèo trèo cây cau” của nhạc sỹ Lê Thương theo giai điệu bài Lý đất rồng. Dân ca Nam Bộ.

– Cô hát lần 1 theo nhạc

– Cô vừa hát bài gì?

– Bài hát nói về điều gì?

– Bài hát được chị An Nghi thể hiện rất tuyệt vời mời các bé các chú mèo cùng thưởng thức.

– Lần 2 cho trẻ nghe đĩa.

– Tổ chức cho trẻ vận động vũ điệu của họ hàng nhà mèo.

* Kết thúc: Cô khuyến khích động viên thưởng các chú mèo một chuyến dạo chơi.

Giáo Án Lĩnh Vực: Phát Triển Ngôn Ngữ Thơ: “Bé Tập Rửa Mặt” / 2023

Lĩnh vực: Phát triển ngôn ngữ

Thơ: “Bé tập rửa mặt”

1 Mục đích -  yêu cầu.

* Kiến thức:

– Trẻ nhớ tên bài thơ, tên tác giả, trẻ đọc thuộc bài thơ và thể hiện được âm điệu vui tươi ngộ nghĩnh của bài thơ qua cách đọc, nét mặt, cử chỉ, điệu bộ

– Trẻ hiểu được nội dung của bài thơ: bài thơ nói về em bé tập rửa mặt rất giỏi theo đúng các bước và em bé được cô giáo khen.

*  Kỹ năng:

– Trẻ thuộc bài thơ, biết thể hiện được âm điệu vui tươi ngộ nghĩnh của bài thơ qua cách đọc, nét mặt, cử chỉ, điệu bộ.

– Biết diễn đạt từ ngữ mạch lạc, trả lời các câu hỏi của cô.

* Thái độ

– Trẻ hứng thú trong giờ học tham gia vào các hoạt động.

– Giáo dục trẻ biết giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, rửa mặt hàng ngày vào buổi sáng khi ngủ dậy, khi mặt bẩn và sau bữa ăn

2. Chuẩn bị

* Đồ dùng của cô:

– Cô thuộc thơ, đọc diễn cảm bài thơ

– Đĩa bài hát “Rửa mặt như mèo”, “Tập rửa mặt”

– Hình ảnh trình chiếu của bài thơ

– Hình ảnh các bước rửa mặt

* Đồ dùng của trẻ:

– 3 bức tranh cho trẻ chơi trò chơi

– Các hình ảnh các bước rửa mặt cho 3 nhóm chơi

– Trẻ ăn mặc gọn gàng

* Địa điểm:

– Trong lớp học

3. Tổ chức hoạt động.

Hoạt động của cô

Hoạt động của trẻ

Hoạt động 1: Trò chuyện

– Hát “Rửa mặt như mèo”

+ Cô tạo tình huống bạn mèo khóc vì bị đau mắt

– Vì sao mèo con lại bị đau mắt?

– Muốn cho khuôn mặt luôn sạch sẽ con phải làm gì?

– Cùng bạn mèo rửa mặt thật sạch nào

– Cô giới thiệu bài thơ “Bé tập rửa mặt”

Hoạt động 2: Đọc thơ, giúp trẻ hiểu nội dung bài thơ

– Cả lớp đọc 1 lần

+ Cô và các bạn vừa đọc bài thơ gì?

+ Do nhà thơ nào sáng tác?

– Cô đọc mẫu lần 1

– Cô đọc diễn cảm lần 2 qua màn hình trình chiếu

* Đàm thoại:

– Bài thơ nói về em bé đang tập làm gì?

– Đầu tiên em bé đã lau bộ phận nào?

+ Được thể hiện qua câu thơ nào?

– Tiếp theo em bé đã lau đến bộ phận nào?

+ Được thể hiện qua câu thơ nào?

+ “Nhích khăn” có nghĩa là như thế nào?

(Là dịch chuyển khăn mặt)

– Cô giáo đã hỏi em bé điều gì?

– Tiếp theo em bé đã làm gì?

– Giáo dục trẻ phải rửa mặt hàng ngày để có khuôn mặt luôn sạch đẹp

– Trẻ tập rửa mặt trên không

Hoạt động 3: Dạy trẻ đọc thơ

– Cả lớp đọc thơ 1 lần

– Cả lớp đọc thơ theo hiệu lệnh: cô đưa tay về phía tổ nào thì tổ đó đọc, cô đưa 2 tay cả lớp cùng đọc

– Trẻ đọc thơ trên màn hình

– Các tổ đọc thơ trên màn hình

– Một bạn gái và một bạn trai đọc

– Cả lớp đọc lại bài thơ

– Cá nhân trẻ đọc

– Khuyến khích trẻ thể hiện tình cảm của mình khi đọc và kết hợp làm động tác minh họa.

– Hát “Tập rửa mặt”

Hoạt động 4: Trò chơi

– sắp xếp đúng quy trình rửa mặt

– Cách chơi: Chia trẻ thành 3 nhóm chơi cùng xếp các bước rửa mặt cho đúng. Trong thời gian 1 bản nhạc đội nào xếp đúng là thắng cuộc.

– Kết thúc nhận xét khen trẻ.

– Cho trẻ ra rửa mặt thật sạch sẽ

– Trẻhát VĐ

– Trẻ nghe

– Trẻ kể

– Trả lời

– Trẻ thực hiện động tác rửa mặt

– Cô và cả lớp đọc

– Bé tập rửa mặt

– Trả lời

– Trẻ nghe

– Trẻ về 3 tổ ngồi nghe

– Bé tập rửa mặt

– Mắt

– Trẻ đọc câu thơ

– Trẻ trả lời

– Trẻ đọc khổ thơ 2

– Trẻ trả lời theo ý hiểu

– Trẻ trả lời

– Trả lời

– Trẻ nghe

– Trẻ thực hành các bước rửa mặt

– Cả lớp đọc

– Đọc theo hiệu lệnh

– Cả lớp đọc trên màn hình

– 3 tổ đọc

– nhóm đoc

– Cả lớp đọc

1-2 cá nhân trẻ đọc

– Trẻ hát VĐ 2 lần

– Trẻ chơi 1 lần

Tác giả: Lương Thị Nhàn